Tủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầng

td {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}Màu sắc lựa chọn:trắng hồng và xanh ngọc
Kích thước: 26x18x36cm
Chất liệu: nhựa ABS
Có 2 ngăn kéo và 1 ngăn nắp chụp
Có tay cầm xách tiện lợi
Tổng dung tích: ~45L

Phần đế được thiết kế với tính năng ngăn kéo chưa đồ nữ trang hoặc đồ lặt vặt nhỏ nhỏ xinh xinh tiện dụng khỏi bị thất lạc .
Tủ đựng mỹ phẩm cao cấp có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầng
Tuyệt vời cho bất kỳ cô gái, sinh viên đại học, người lớn, thời trang và người yêu làm đẹp.
Không cần thiết lập. Cho phép dễ dàng truy cập vào tất cả các mỹ phẩm của bạn trong khi chiếm một lượng không gian tối thiểu.
Shop cam kết : 🍓 Sản phẩm đúng mô tả- chất lượng sản phẩm đúng như cam kết - giá cả hợp lý 🍓 Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất được đổi hoặc bảo hành đầy đủ 🍓 Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào về ưu đãi sản phẩm, thanh toán đơn hàng hoặc giải đáp thắc mắc. Vui lòng liên hệ với shop hoặc để lại thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho bạn.Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của Shop, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm. 🍓 Cung cấp đầy đủ ảnh thật , video, thông tin chi tiết sản phẩm để đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng. Vui lòng Chat với shop để được hỗ trợ nhé 🍓 Đừng ngại liên hệ với shop để shop hoàn thiện hơn nhé, shop luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng. SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI 🍓 Cảm ơn các bạn rất nhiều 🍓

Tay cầm tích hợp giúp bạn dễ dàng mang theo Caddy tổ chức du lịch này ra vào tủ và xung quanh nhà
Phần thân của khay được chia thành nhiều ngăn đựng đồ nhỏ giúp bạn có thể chứa các loại bông tai; nhẫn ; ….
Hoàn hảo cho kệ phòng tắm, bàn trang điểm, tủ và tủ quần áo; giữ các vật dụng có tổ chức và sẵn sàng-Chỉ cần lấy và đi - Cung cấp nhiều ngăn để phân loại tổ chức son môi, sơn móng tay, kẻ mắt, cọ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, v. v.
Tủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầngTủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầngTủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầngTủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầngTủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầngTủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầngTủ đựng mỹ phẩm size lớn có nắp đậy trong suốt, Tủ kệ đựng đồ mĩ phẩm trong suốt 3 tầng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l984830817
Bag Size Medium
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
d 2812