Mặt Nạ Làm Sạch Poki Salicylic Acid Ultra, Mặt Nạ Kem, Xóa Mụn Trứng Cá Mụn Đầu Đen Làm Sạch Dưỡng Ẩm Gel Cầm Tay Salicylic

Mặt Nạ Làm Sạch Poki Salicylic Acid Ultra, Mặt Nạ Kem, Xóa Mụn Trứng Cá Mụn Đầu Đen Làm Sạch Dưỡng Ẩm Gel Cầm Tay Salicylic

106.000 ₫ 159.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

OEM
Còn hàng 
Quốc tế
Lazada.vn

Giới thiệu Mặt Nạ Làm Sạch Poki Salicylic Acid Ultra, Mặt Nạ Kem, Xóa Mụn Trứng Cá Mụn Đầu Đen Làm Sạch Dưỡng Ẩm Gel Cầm Tay Salicylic

Các đối tượng có thể có logo, nếu bạn muốn biết, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn phiền, xin vui lòng không trả giá.
Tên: Mặt nạ kem axit salicylic
Hàm lượng tịnh: 60ml
Thành phần: Centella asimatica, chiết xuất lô hội, Natri diamondonat, v. v.
Loại da áp dụng: bất kỳ loại da nào
Tác dụng mỹ phẩm: thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và làm mềm da
Thời hạn sử dụng: 3 năm

Các tính năng:
1. tái cân bằng và hydrat hóa: Mặt nạ làm sạch Salicylic Acid Ultra của chúng tôi là một tinh chất hiệu quả giúp tái cân bằng và hydrat hóa da mà không làm khô da. Chiết xuất axit salicylic và Vitamin E là một tác nhân hoạt động chống mất nước và Da Vảy giúp nuôi dưỡng và làm mịn da.
2. Sửa chữa sự không hoàn hảo cho da: Mặt nạ Ultra Cleansing thực sự nhẹ nhàng và hoạt động nhanh trong việc làm sạch làn da của bạn khỏi bụi bẩn, dầu dư thừa và độc tố gây ra mụn trứng cá và mụn trứng cá. Nó cũng tinh chỉnh nếp nhăn và nếp nhăn để bạn có thể loại bỏ tất cả các khuyết điểm trên da ngay bây giờ!
3. Giảm thiểu lỗ chân lông lớn: Mặt nạ axit salicylic của chúng tôi cực kỳ có lợi trong việc làm tắc nghẽn da và giảm thiểu lỗ chân lông lớn ngay lập tức.
4. khóa độ ẩm cho da: Mặt nạ cũng bao gồm bổ sung thêm năng lượng cho các microcapsule có độ ẩm đầy đủ, cũng như Natri Hyaluronate có khả năng giữ các chất dinh dưỡng đó để nuôi dưỡng hoàn toàn làn da của bạn và mang lại ánh sáng trẻ trung.
5. Tất cả các thành phần tự nhiên: phòng thí nghiệm Đã thử nghiệm các thành phần tự nhiên trong mặt nạ làm sạch Salicylic Acid Ultra của chúng tôi xử lý làn da của bạn rất nhẹ nhàng và loại bỏ tất cả các tạp chất khỏi da của bạn.
6. Water Drops Formula: Mặt nạ axit salicylic của chúng tôi có công thức giọt nước với kết cấu mát mẻ, tươi mát, không dính vào ngón tay. Các hạt tạo thành một lớp bảo vệ trên da chắc chắn sẽ cung cấp năng lượng cho làn da của bạn.
7. Phục hồi da nhanh chóng: với công thức độc đáo, mặt nạ làm sạch Salicylic Acid Ultra đảm bảo phục hồi nhanh chóng từ tế bào chết trên da, vết thâm, lỗ chân lông lớn, nếp nhăn, nếp nhăn, da xỉn màu và mụn trứng cá.

Lưu ý:
1. Màu sắc thực tế có thể hơi khác so với hình ảnh do màn hình và hiệu ứng ánh sáng khác nhau.
2. Đối tượng có thể có logo, nếu bạn muốn biết, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn phiền, xin đừng trả giá.


Đặc điểm kỹ thuật:
Tên: Mặt nạ kem axit salicylic
Hàm lượng tịnh: 60ml
Thành phần: Centella Asiatica, chiết xuất lô hội, Natri Hyaluronate, v. v.
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Tác dụng mỹ phẩm: thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và làm mềm da
Thời hạn sử dụng: 3 năm


Bao gồm:

& Nbsp;

1 x Mặt nạ














& Nbsp;

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu OEM
SKU l910340447
Mẫu mã 271962-GUS
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói 1 x facial mask
Kho hàng Quốc tế
d 714
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN